วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สวัสดีครับ

สวัสดีครับ คนบ้าหนังทั้งหลาย

แหม่ ชื่อบล็อคก็ไม่ธรรมดาแล้ว เจ้าของบล็อคไม่ธรรมดากว่า

ก็คงไม่ต่างอะไรจากบล็อครีวิวหนังทั่วไป แต่ผมก็จะรีวิวสไตล์ของผมเอง  แล้วสไตล์ผมเองมันดียังไง?

ผมก็ไม่รู้ ก็ดูเอาแล้วกัน

ส่วนตัวผมเองก็ชอบซื้อหนังมาดูเรื่อยๆ ไม่ใช่คนติดตามในโรงตลอดเวลา อาจจะมีหนังนอกกระแสมาบ้างเสียส่วนใหญ่

ใครชอบไม่ชอบยังไงก็ติดตามเอาละกันครับ ห้าห้าห้า

ผมจะพยายามทำให้มันน่าสนใจละกันครับ ละก็บอกอีกอย่างนึงคือ ถ้าขี้เกียจก็ไม่อัพเดทนะครับ แล้วแต่ความขยัน แต่ก็คงลงเรื่อยๆ 555555

ไปละครับ มาอธิบายแค่นี้ก่อน ผลงานก็ตามดูเอา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น